(DacSanThanhTam) - Thanh Tâm Foods ra đời do những thành viên sinh ra lớn lên tại Tuyên Quang, yêu mến và tự hào về các sản phẩm đặc trưng của Tuyên Quang. Hiểu được tâm huyết của người dân huyện Hàm Yên tỉnh Tuyên Quang đã có hàng trăm năm nuôi trồng giống cam sành đỏ theo quy trình nuôi trồng truyền thống sản xuất sạch.

Thanh Tâm Foods ra đời do những thành viên sinh ra lớn lên tại Tuyên Quang, yêu mến và tự hào về các sản phẩm đặc trưng của Tuyên Quang. Hiểu được tâm huyết của người dân huyện Hàm Yên tỉnh Tuyên Quang đã có hàng trăm năm nuôi trồng giống cam sành đỏ theo quy trình nuôi trồng truyền thống sản xuất sạch.
Dựa trên nguyên lý “thuận theo tự nhiên”, người dân Hàm Yên nuôi trồng cam dựa vào những ưu thế thiên nhiên ban tặng, từ đất, nước, khí hậu .. 
Mỗi trái cam sành chứa đựng bao chắt chiu vun trồng của người dân, mang cả tâm tình của người Hàm Yên trong từng sản phẩm, gửi đến người phương xa. 
Nhiều năm cam Hàm Yên vẫn chưa đến được với nhiều người dân cả nước, đặc biệt là các tỉnh phía Nam. Nhiều người tiêu dùng còn bị nhầm lẫn cam Hàm Yên màu cam vàng với những loại cam kém chất lượng khác, thậm chí bị nhầm lẫn với cam Trung Quốc. 
Vì sao Thanh Tâm Foods giới thiệu Cam sành Hàm Yên? 
 Từ những trăn trở đó, chúng tôi thấy cần phải giúp người tiêu dùng hiểu hơn về các loại cây trái quý, sản vật của Việt Nam. Làm thế nào để kết nối giữa người nuôi trồng với người tiêu dùng, để trái cam ngon, sản phẩm sạch, made in Việt Nam ngon-bổ-rẻ có thể đến với người tiêu dùng trong nước. 
“Người Việt dùng hàng Việt” sẽ chỉ là khẩu hiệu nếu người tiêu dùng chưa hiểu rõ được sản phẩm được có ưu thế đặc biệt nào? Nó được nuôi trồng, chăm sóc như thế nào? Lợi ích khi sử dụng sản phẩm này so với các sản phẩm khác?
Niềm tự hào của người Việt về một sản phẩm “ngon, bổ, rẻ”, cũng là ủng hộ người nông dân giữ nghề truyền thống, làm nông nghiệp sạch, tạo ra sản phẩm đặc biệt của quê hương.  
Thanh Tâm Foods trân trọng giới thiệu tới quý vị sản phẩm đặc sản – sản vật của núi rừng Tuyên Quang. Cam Hàm Yên Organic (link bài Cam Hàm Yên Organic). 
 -----
-Trung tâm Tư vấn sản phẩm Cam Organic, đặc sản Tuyên Quang
-Công ty Cổ phần Cam Hàm Yên – Tổng Đại lý tại TP. Hồ Chí Minh   
Địa chỉ: 408 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí mInh
Điện thoại: 0888.088.978 – 07.9999.0575  
Website: …  Email: …
Fanpage: … Youtube ….
Siêu thị đặc sản “Thanh Tâm Foods”- chuyên đặc sản Tuyên Quang